logo
Danh mục sản phẩm
Nồi Chiên Không Dầu Kalite Của Nước Nào? Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Ăn uống không dầu mỡ để tốt cho sức khỏe đang trở thành xu hướng và ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được một chiếc Nồi chiên không dầu chất lượng thì không phải ai cũng biết. Thời gian qua, Nồi chiên không dầu từ thương hiệu Kalite đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, Nồi chiên không dầu Kalite có thật sự tốt như quảng cáo và có nên mua nồi chiên không dầu Kalite không?

1. Nồi chiên không dầu Kalite thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam

Kalite là thương hiệu uy tín của Việt Nam. Kalite sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn CE (Châu Âu), được kiểm soát bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Kalite được ra đời với sứ mệnh mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt với những sản phẩm gia dụng thông minh. 

Kalite Việt Nam nói riêng và UKG Group nói chung đã và đang trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực đồ tiêu dùng bếp núc, chăm sóc sức khỏe, với mong muốn nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống, hỗ trợ bạn chế biến những bữa ăn lành mạnh, tốt cho sức khoẻ cả gia đình.

Tại Việt Nam, nồi chiên không dầu Kalite được phân phối bởi Kalite Việt Nam (thuộc tập đoàn UKG). Sau hơn 3 năm hoạt động với sự đổi mới và hoàn thiện không ngừng về công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng và hậu mãi, Kalite đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm nghìn khách hàng thông thái.

Nhờ chất lượng đạt chuẩn, các sản phẩm của Kalite đều góp mặt trong những chuỗi thương hiệu bán lẻ uy tín, có thể kể đến như Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Media Mart, Điện máy chợ lớn...Đồng thời cũng là sản phẩm được yêu thích trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada

Các dòng sản phẩm của Kalite như máy ép chậm, nồi chiên không dầu, nồi lẩu điện, ...luôn rất được lòng khách hàng vì thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng bằng việc ứng dụng công nghệ mới. Sản phẩm của Kalite được sản xuất tại các nhà máy tại Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc,

nồi chiên không dầu kalite có tốt không

2. Nồi chiên không dầu của Kalite có tốt không? Có nên mua không?

Tính đến thời điểm hiện tại, có hàng trăm nghìn khách hàng đã lựa chọn và tin dùng nồi chiên không dầu của Kalite bởi chất lượng tốt, sự tiện lợi và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có được những bữa ăn ngon - khoẻ.

Cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của những dòng nồi chiên không dầu đến từ Kalite

Công nghệ Rapid air hiện đại 

Ứng dụng công nghệ Rapid Air, chiên, nướng và làm chín thực phẩm bằng sức nóng không khí, Nồi chiên không dầu Kalite rất được lòng người tiêu dùng. Cùng với đó là công suất lớn (1700-1800W), quạt đối lưu mạnh mẽ giúp đồ ăn chín nhanh, chín đều, vàng giòn đẹp mắt bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong. 

nồi chiên không dầu kalite

Công nghệ Rapid Air giảm đến 95% lượng dầu mỡ dư thừa

Công nghệ Rapid Air chiên nướng thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ, thậm chí giảm đến 95% lượng dầu mỡ dư thừa, giúp bảo vệ sức khoẻ cả gia đình.

Thiết kế hiện đại, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian.

Các sản phẩm Nồi chiên không dầu của Kalite chủ yếu được kết hợp giữa 2 gam màu thời thượng - đen và bạc, đi cùng kiểu dáng ít chi tiết, thiên nhiều về hướng hiện đại, tối giản, nhỏ gọn nên cực kì sang trọng, thanh lịch và phù hợp với nhiều không gian bếp. Đây cũng là một phần nguyên nhân mà Nồi chiên không dầu Kalite được “săn đón” rất nhiều.

Thiết kế nồi thông minh, hiện đại, phù hợp với mọi gia đình

Ngoài kiểu dáng truyền thông, Kalite còn sở hữu mã Nồi chiên không dầu Q10 và Q12 với thiết kế thông minh hơn, được trang bị cửa kính chịu lực, trong suốt và có đèn trong khoang nồi, giúp người dùng dễ dàng quan sát đồ ăn trong quá trình nấu.

Đa dạng tính năng, “mua 1 nhưng được 10”

Các dòng Nồi chiên không dầu Kalite đều được tích hợp đa dạng tính năng, giúp bạn chế biến đa dạng nguyên liệu cũng như các món ăn khác nhau bằng các chế độ được lập trình sẵn hoặc tự điều chỉnh thời gian, nhiệt độ cho phù hợp với những món định nấu. Chính đặc điểm này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi nấu nướng nhưng vẫn bảo đảm những bữa ăn đa dạng,  lành mạnh cho cả gia đình.

Dung tích nồi lớn, có thể quay gà nguyên con, chế biến lượng lớn thực phẩm

Dòng Nồi chiên không dầu có dung tích lớn nhất lên tới 12 lít, loại dung tích nhỏ từ 5.5-6 lít, với dung tích nhỏ, bạn cũng có thể quay gà nguyên con, ngon không kém các lò nướng chuyên dụng. 

Với những thực phẩm khác, bạn cũng có thể chế biến cùng lúc số lượng lớn, phù hợp cả với những gia đình đông người mà không cần chia nhỏ để chế biến thành nhiều lần.

Phụ kiện đa dạng, thoả sức chế biến vạn món ngon.

Tuỳ theo thiết kế, các dòng Nồi chiên không dầu sẽ được trang bị phụ kiện khác nhau cho phù hợp. Riêng đối với dòng Q10 và Q12, Kalite đã trang bị phụ kiện cực kì đa dạng, bao gồm tấm chắn dầu, khay hứng dầu, khay nướng, giỏ chiên, xiên quay, nhông quay và dụng cụ lấy khay, xiên. 

phụ kiện nồi chiên không dầu kalite

Với phụ kiện đa dạng thế này, bạn có thể thoả sức chế biến, sáng tạo bất cứ món ăn yêu thích nào.

Bảo đảm sức khoẻ với những vật liệu cao cấp

Các vật liệu sản xuất Nồi chiên không dầu Kalite đều được chứng nhận bảo đảm an toàn và tuyệt đối không sinh ra chất gây hại trong môi trường nhiệt độ cao. Khoang nồi được chế tác từ inox 304 - chất liệu inox an toàn được chứng nhận và ứng dụng rộng rãi trong y tế, các phụ kiện cũng được làm từ chất liệu inox này, đồng thời được phủ chống dính ceramic cao cấp để vệ sinh dễ dàng hơn.

Điều chỉnh dễ dàng , an toàn khi sử dụng

Nồi chiên không dầu Kalite sẽ được trang bị màn hình cảm ứng hoặc núm cơ, rất dễ dàng thao tác khi chọn chế độ. Để bảo đảm an toàn , nồi được trang bị tính năng tự ngắt nếu bị mở ra đột ngột khi đang hoạt động

điều khiển nồi chiên không dầu kalite

Với những ưu điểm vượt trội và giá thành cực kỳ hợp lý so với các dòng nồi chiên không dầu cùng phân khúc, Nồi chiên không dầu Kalite xứng đáng để bạn cân nhắc, tìm hiểu khi chọn mua Nồi chiên không dầu cho gia đình.

 

 

Tin liên quan
VickiniHafeleBoschMallocaYaleTekaPHGLockSamsungNewneoEpic
2020 Copyright © Khoá và Thiết bị bếp Vạn Phước Thịnh. Web Design by Nina.vn
Đang online: 165   |   Trong tháng: 5934   |   Tổng truy cập: 1425100
So sánh sản phẩm

Nồi Chiên Không Dầu Kalite Của Nước Nào? Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Hotline tư vấn miễn phí: 0909165550
zalo