logo
Danh mục sản phẩm
Những Mẫu Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại Năm 2022

Không gian bếp không chỉ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc sum họp quây quần đáng nhớ của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi giữ lửa tạo ra những món ăn ngon, tận hưởng không khí ấm cúng bên những người thân yêu. Để không gian bếp trở nên đẹp thì việc thiết kế nội thất bếp ăn là điều rất quan trọng. Một chiếc tủ bếp với màu sắc phù hợp với thiết kế tổng thể sẽ mang lại sức sống mãnh liệt. Hãy cùng nhau tham khảo các mẫu bếp đẹp xu hướng năm 2022, các mẫu thiết kế  nhà bếp đơn giản, thanh lịch, tinh tế mà Vạn Phước Thịnh sẽ giới thiệu cho các bạn dưới đây

1. Tủ bếp dạng chữ L và đảo bếp độc lập

Tủ bếp dạng chữ L đã được sử dụng rộng rãi với những phòng bếp có không gian vuông vắn, nhưng kết hợp đảo bếp (tách 1 phần bếp tạo thành một bếp riêng nhỏ hơn trong không gian bếp) vẫn còn là 1 thiết kế ít được áp dụng do lo sợ không gian được bố trí không hợp lý, dẫn đến khó khăn trong lưu thông.

Tuy nhiên, với những căn bếp có không gian rộng, thiết kế đảo bếp độc lập vừa thực hiện tốt công năng mở rộng diện tích lưu trữ, lại vừa đóng vai trò như vách ngăn giữa phòng bếp và phòng ăn, mà không gian bếp nhà bạn vẫn trông sáng sủa và gọn gàng, lại tiện ích khi sử dụng.

2. Tủ bếp dài, song song

Tủ bếp dài song song hiện nay rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng bếp. Với việc bố trí tủ bếp thành hai hàng dài và đối diện với nhau, góp phần tăng thêm diện tích trong không gian phòng bếp.

Tuy nhiên người dùng phải nghiên cứu kỹ lưỡng việc sắp đặt các thiết bị sao cho phù hợp với thiết kế tủ bếp này. Thông thường, các dòng thiết bị gia dụng lắp âm như lò vi sóng âm, bếp gas âm, bếp từ âm sẽ rất phù hợp với loại tủ bếp này.

3. Tủ bếp kịch trần tối đa không gian lưu trữ 

Với nhu cầu sử dụng tủ bếp lớn nhưng diện tích căn bếp nhỏ, hẹp lại không cho phép, việc lựa chọn thiết kế tủ bếp kịch trần thực sự là một trong những ưu tiên hàng đầu lúc này.

Những tủ bếp kịch trần "đo ni đóng giày" theo căn bếp của bạn sẽ tận dụng không gian một cách tối đa, cũng nhờ đó mà tăng thêm diện tích để đặt các thiết bị khác như tủ lạnh, bình lọc nước,..

4. Tủ bếp tạo điểm nhấn với màu sắc tươi mới

Nếu bạn yêu thích những gam màu cá tính, đừng ngại phối hợp chúng vào thiết kế tủ bếp để bếp nhà nổi bật hơn. Hãy chú ý sử dụng không quá 3 màu sắc để tránh rối mắt, giúp bảng màu trở nên hiệu quả nhất.

5. Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Một thiết kế đáng để áp dụng cho những không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn nổi bật đó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại độc đáo trong thiết kế tủ bếp.

6. Tủ bếp chữ U cho không gian lớn

Tủ bếp chữ U với một đảo bếp lớn ở trung tâm bếp sẽ là sự lựa chọn phù hợp với không gian bếp rộng.

Bếp chữ U với thiết kế tạo cảm giác ấm cúng cho căn bếp, hơn nữa với quầy bếp rộng, cả gia đình có thẻ thỏa thích quây quần bên nhau.

Bên cạnh đó, thiết kế tủ bếp khi kếp hợp với các loại tủ gỗ sang trọng như gỗ lim, gỗ xoan đào, càng tô điểm căn bếp của bạn thêm tinh tế, hiện đại.

7. Tối giản với hai màu đen, trắng

Không thể phủ nhận hai tông màu đen trắng rất phù hợp với các thiết kế hướng tới sự hiện đại, trẻ trung. Xu hướng kết hợp hai màu này cũng rất phù hợp để phối màu tủ bếp.

Chỉ với hai màu sắc đơn giản này, đảm bảo không gian bếp của bạn sẽ luôn bừng sáng, lại đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình.

8. Tủ gỗ đơn giản

Một trong những thiết kế tủ bếp luôn được yêu thích trong các gia đình Việt là thiết kế tủ gỗ. Tủ bếp gỗ phù hợp với nhiều dạng không gian bếp, kể cả không gian nhỏ hẹp, lại đem đến sự sang trọng, tinh tế, cảm giác ấm cúng trong mỗi gia đình.

Tủ bếp gỗ nên được chế tạo từ các loại gỗ bền, chịu nhiệt và độ ẩm tốt như gỗ sồi, gỗ Xoan đào, gỗ hương,...

 

Tin liên quan
VickiniHafeleBoschMallocaYaleTekaPHGLockSamsungNewneoEpic
2020 Copyright © Khoá và Thiết bị bếp Vạn Phước Thịnh. Web Design by Nina.vn
Đang online: 16   |   Trong tháng: 12111   |   Tổng truy cập: 1440333
So sánh sản phẩm

Những Mẫu Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại Năm 2022

Hotline tư vấn miễn phí: 0909165550
zalo