logo
Giao hàng - lắp đặt

Giao hàng - lắp đặt

Miễn phí TP.HCM
Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Đổi trả miễn phí
Giải quyết khiếu nại

Giải quyết khiếu nại

Xử lý nhanh chóng
Danh mục sản phẩm
Giải quyết khiếu nại

Quy trình giải quyết khiếu nại:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại:

  • Kênh tiếp nhận:

    • Email: kd@vanphuocthinh.com.vn

    • Điện thoại: (Số điện thoại)

    • Website: https://vanphuocthinh.com.vn/lien-he.html (form liên hệ khiếu nại)

    • Trực tiếp tại cửa hàng: (Địa chỉ cửa hàng)

  • Nội dung khiếu nại:

    • Thông tin cá nhân của khách hàng: Họ tên, số điện thoại, email.

    • Thông tin đơn hàng: Mã đơn hàng, sản phẩm/dịch vụ khiếu nại, lý do khiếu nại.

    • Yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Xử lý khiếu nại:

  • Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được khiếu nại, Vạn Phước Thịnh sẽ phản hồi qua email hoặc điện thoại để xác nhận đã tiếp nhận khiếu nại và thông báo thời gian giải quyết dự kiến.

  • Tùy theo tính chất và mức độ khiếu nại, Vạn Phước Thịnh sẽ thực hiện các biện pháp cụ thể để giải quyết:

    • Cung cấp thông tin, giải thích chính sách cho khách hàng.

    • Đổi trả sản phẩm.

    • Bổ sung hàng hóa thiếu.

    • Hoàn tiền.

    • Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến khiếu nại.

  • Trong quá trình xử lý khiếu nại, Vạn Phước Thịnh sẽ giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng để cập nhật tiến độ và thông báo kết quả.

Bước 3: Kết thúc khiếu nại:

  • Khi đã giải quyết xong khiếu nại, Vạn Phước Thịnh sẽ gửi thông báo kết quả đến khách hàng qua email hoặc điện thoại.

  • Khách hàng có thể phản hồi lại kết quả giải quyết nếu không hài lòng

VickiniHafeleBoschMallocaYaleTekaPHGLockSamsungNewneoEpic
2020 Copyright © Khoá và Thiết bị bếp Vạn Phước Thịnh. Web Design by Nina.vn
Đang online: 65   |   Trong tháng: 6946   |   Tổng truy cập: 1640140
So sánh sản phẩm

Giải quyết khiếu nại

Hotline tư vấn miễn phí: 0909165550
zaloPhụ kiện nhôm kinh zaloKhóa - Thiết bị bếp