logo
Danh mục sản phẩm
Bếp Từ Âm Cố Tốt Không? Lý Do Nên Mua Bếp Từ Âm Cho Gia Đình Bạn

Nhiều người tiêu dùng khi muốn chọn mua bếp từ đều phân vân không biết bếp từ âm dùng có tốt không so với bếp từ dương hay những loại bếp khác. Cùng Vạn Phước Thịnh tìm hiểu bếp từ âm có tốt không và 10 lý do nên mua bếp từ âm cho gia đình nhé

1. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tăng tính thẩm mỹ cao 

bếp từ âm fagor

Với thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và sang trọng thì bản thân bếp từ âm đã tự nhiên trở thành một vật dụng trang trí sang trọng cho không gian bếp hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn.

Bếp từ âm với toàn bộ phần dưới của bếp được che khuất bởi bàn và hộc bếp, chỉ để lộ phần mặt kính Schott cao cấp, kính chịu nhiệt, kính Ceran, kính Eurokera với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, kết hợp màu sắc sang trọng.

2. Vùng nấu đa dạng đáp ứng nhu cầu người dùng

+ Bếp từ âm đơn: Dòng bếp từ được lắp đặt âm chỉ có 1 vùng được nấu ăn duy nhất, thường được sử dụng làm bếp ăn lẩu hoặc cho người ở 1 mình hay gia đình chỉ có 1 đến 2 thành viên

+ Bếp từ âm đôi: Dòng bếp từ có 2 vùng nấu , dành cho những gia đình có thành viên 4 - 5 người 

+ Bếp từ âm ba vùng nấu: Dòng bếp sở hữu 3 vùng náu thông thường đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng đặc biệt là gia đình có đông thành viên và yêu thích nấu ăn. Bếp từ âm 3 vùng nấu nổi bật với kích thước to lớn, có thể nấu được nhiều món cùng một lúc

+ Bếp từ âm bốn vùng nấu: Bếp sở hữu 4 vùng nấu riêng biệt . Phù hợp với những gia đình đông người và nấu ăn thường xuyên. Với dòng bếp từ âm 4 vùng nổi bật với kết nối tự động với máy hút mùi, thiết kế lắp âm hiện đại, sang trọng. Khả năng gia nhiệt của bếp nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng cùng với nhiều chức năng tiện ích khác.

3.Tính thẩm mỹ cao:

Do bếp được thiết kế phần thân bếp được lắp đặt trong khung bếp hay gọi la lắp âm tủ, chính vì vậy sẽ tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn bếp của bạn, mang tính sang trọng và hiện đại.

Hơn thế, loại kính dùng trong bếp từ đều rất cao cấp, chủ yếu là các loại: kính Ceran, kính chịu nhiệt, kính Schott, kính Eurokera đem đến độ sáng bóng cao và khi nhìn vào cảm tưởng như đó chỉ là một tấm gạch ốp để trang trí, làm không gian bếp có thêm một điểm nhấn mới. 

4. Cố định chỗ đặt

Với một số người việc bếp từ âm chỉ được đặt cố định duy nhất tại một chỗ lại làm mất đi sự linh hoạt. Thế nhưng, thực chất chính điều này sẽ giúp bạn không lo bếp bị dịch chuyển khi đang nấu nướng và hạn chế tối đa tình trạng nước xâm nhập vào linh kiện gây hư hại do bất cẩn để sôi trào trong lúc nấu hoặc vệ sinh không kỹ. 

5. Tuổi thọ và độ bền cao
Các sản phẩm bếp từ âm thường dùng mặt kính có chất liệu cao cấp và chịu nhiệt, chịu lực tác dụng vào cực tốt. Thêm nữa, thân của loại bếp này cũng được làm bằng dòng thép đã phủ sơn tĩnh điện, tránh trường hợp bị gỉ, sét hay oxy hóa cùng khả năng chịu nhiệt cũng rất tuyệt, khác xa với loại bếp từ thông thường có thân bọc bằng vỏ nhựa hoặc inox.

6. Bảng điều khiển đa chức năng

bảng điều khiển bếp từ


Không giống như bếp từ dương chỉ có đúng các nút bấm bật/tắt bếp, tăng/giảm nhiệt độ, thì bếp từ âm còn tích hợp thêm rất nhiều chức năng tiện lợi và an toàn khác như: cảnh báo nhiệt độ quá cao, tự động ngắt khi sự cố xảy ra, khóa an toàn để trẻ em không tự ý bấm vào được,… 

7. Nhiều tính năng hiện đại

tính năng bếp từ

Bếp âm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn như tính năng nấu nhanh booster, công nghệ inverter tiết kiệm điện, chức năng IC5 tự động chia sẻ công suất giữa các bếp, chức năng hâm nóng tại nhiều mức nhiệt, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu.

Một số tính năng nổi bật của các mẫu bếp từ âm có thể kể đến như:

+ Công nghệ biến tần (Inverter) thông minh, tiết kiệm điện năng.
+ Chức năng nấu lăn tăn
+ Chức năng ủ ấm
+ Chức năng Booster giúp ăn nấu nhanh.
+ Bảng điều khiển phím cảm ứng trượt (Slide).
+ Chức năng tạm dừng (Stop go).
+ Chức năng cảnh báo dư nhiệt, tự nhận diện vùng nấu, chức năng hẹn giờ.
+ Chức năng tự động chia sẻ công suất giữa các bếp
+ Chức năng an toàn: Phím khóa trẻ em, tự ngắt bếp khi nước trào và quá tải báo, cảnh báo khi không có nồi hoặc đặt nồi không phù hợp,…

 

Tham khảo: Một số mẫu bếp từ âm giá siêu tốt tại ĐÂY

 

Tin liên quan
VickiniHafeleBoschMallocaYaleTekaPHGLockSamsungNewneoEpic
2020 Copyright © Khoá và Thiết bị bếp Vạn Phước Thịnh. Web Design by Nina.vn
Đang online: 7   |   Trong tháng: 7600   |   Tổng truy cập: 1429000
So sánh sản phẩm

Bếp Từ Âm Cố Tốt Không? Lý Do Nên Mua Bếp Từ Âm Cho Gia Đình Bạn

Hotline tư vấn miễn phí: 0909165550
zalo